องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดพะเยา ลงพื้นที่ส่งมอบบ้านตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ 2566

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 นายสยาม ปรีชา รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา มอบหมายให้นายวัฒนพงค์ ถิรภัทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดพะเยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ลงพื้นที่ส่งมอบบ้านตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง ประจำปีงบประมาณ 2566 ร่วมกับผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ในเขตพื้นที่อำเภอเชียงม่วน โดยส่งมอบบ้านตามโครงการฯ ตำบลสระอชม จำนวน 12 ราย
ทั้งนี้เพื่อให้ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง ได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพจากหน่วยบริการ หรือองค์กรอื่นๆ ได้อย่างทั่วถึงและได้รับบริการขั้นพื้นฐานให้สามารถดำรงชีวิตประจำวันได้อย่างอิสระ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น